Banner top Banner top

Mỡ máu có nguy hiểm?

CTY TNHH HEARTMY
Th 3 09/05/2023

Tuổi tác không phải vấn đề gì quá khó khăn!  Bí quyết đơn giản để có tuổi thọ và sức khỏe tuyệt vời như hiện tại.

Ông Osamu Naruhito - Viện nghiên cứu Sức khỏe và Tuổi thọ, trực thuộc Đại học Hiroshima, Nhật Bản

GS nổi tiếng Nhật Bản, ông Naruhito là chủ tịch nhóm nghiên cứu sức khỏe toàn cầu NPO vẫn giữ được thể trạng và sự minh mẫn khi làm việc mặc dù đã bước qua tuổi 86. Ông Naruhito chia sẻ bí quyết đã giúp ông sống trường thọ và khỏe mạnh như hiện tại. Ông nói: "tất cả nằm ở 1 điều vô cùng đơn giản nhưng bị nhiều người bỏ qua, đó chính là phải làm sạch mạch máu"

Theo ông: “BẤT KỲ AI CŨNG CÓ THỂ TỰ LÀM SẠCH MẠCH MÁU TẠI NHÀ ĐỂ NÂNG CAO SỨC KHỎE”. Việc làm sạch như vậy sẽ giúp loại bỏ áp lực trên thành mạch, ổn định huyết áp

Bài viết dưới đây sẽ chúng tôi giúp cho độc giả giải quyết được 4 câu hỏi lớn liên quan đến bí quyết làm sạch mạch máu

- Có thông tin cho rằng mạch máu bẩn là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của hàng triệu người mỗi năm. Ông có ý kiến gì về nhận định này không?

Tôi sẽ cung cấp cho bạn một số dữ liệu rất trực quan để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới ghi nhận có khoảng 6,5 triệu người tử vong mỗi năm do đột quỵ. Tức là cứ trung bình mỗi 6 giây có một ca tử vong vì đột quỵ. Nguyên nhân chính gây đột quỵ chủ yếu là do tắc mạch máu vì cholesterol trên thành mạch tích tụ lâu ngày không được làm sạch. Không chỉ gây ảnh hưởng đến tính mạng, mạch máu bẩn còn là nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý tim mạch mãn tính ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. 94% trường hợp không thể sống quá 80 tuổi.

- Thưa ông ! ông nói rằng mạch máu sạch sẽ là cơ sở để có sức khỏe. Xin ông cho biết nguyên nhân?

- Đơn giản lắm. Hoạt động của các cơ quan và hệ thống trong cơ thể phụ thuộc vào chất lượng lưu thông máu. Lưu thông máu có nghĩa là cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các cơ quan bên trong, thu thập các-bon đi-ô-xit và các sản phẩm trao đổi chất. Thời thơ ấu, tuổi thiếu niên, tuổi trẻ, chúng ta di chuyển nhiều hơn, các mạch máu còn mới, đàn hồi, sạch sẽ - các cơ quan nhận được tối đa chất dinh dưỡng. Khi có tuổi, chúng ta di chuyển ít hơn và các mạch máu bắt đầu bị bẩn. Điều này là do nhiều yếu tố, không chỉ là những yếu tố bất lợi (như hút thuốc, ăn uống không lành mạnh, môi trường kém, lối sống ít vận động), mà còn do tự nhiên (lắng đọng lipid, quá trình diễn ra ở tất cả các sinh vật).

Mạch máu 'bẩn' nghĩa là gì? Hãy tưởng tượng một số đường ống đầy rỉ sét. Chuyện gì xảy ra? Áp lực nước tăng lên, và nước có vị rất ghê. Điều tương tự cũng xảy ra với các mạch máu. Khi cholesterol hoặc các chất khác lắng đọng trên các mạch máu, áp suất tăng lên (mạch máu bẩn sẽ hình thành các mảng xơ vữa làm tắc mạch máu, dẫn đến nguy cơ Đột Quỵ & Tai Biến ở người cao tuổi), máu chứa các tạp chất thì tuần hoàn máu bị loạn trí. Kết quả là thay đổi diễn ra trong tất cả các cơ quan và hệ thống của cơ thể. Ngay cả da cũng là một hệ thống.

Cơ thể người già đi. Nếu bạn cẩn thận và làm sạch các mạch máu, bạn sẽ có cơ hội sống ít nhất 20 năm mà không bị đau ở các cơ quan hoặc đau khớp, và cơ thể sẽ hoạt động trơn tru. Nói cách khác, làm sạch các mạch máu có thể kéo dài cuộc sống và sức khỏe. Điều này không chỉ là trên lý thuyết. Tôi đã giới thiệu phương pháp này cho bệnh nhân của mình và tôi thực hành nó. Tất cả những người nghe lời khuyên của tôi đã sống thọ hơn những người cùng tuổi.

Đây là cách các mạch máu dần dần bị bẩn. Nếu bạn đã ngoài 40 nhưng chưa từng một lần làm sạch các mạch máu thì mạch máu của bạn nhất định chứa nhiều tạp chất. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hoặc có thể quá trình này đã bắt đầu.

Bệnh giãn tĩnh mạch mà nhiều phụ nữ mắc phải cũng là hậu quả trực tiếp của lắng đọng trong các mạch máu.

- Có triệu chứng nào để chúng ta nhận ra sự hiện diện của tích tụ trong các mạch máu?
Tất nhiên là có. Các triệu chứng chính là:

  •  Chứng đau nửa đầu
  •  Suy giảm trí nhớ
  •  Mệt mỏi mãn tính
  •  Mất ngủ
  •  Vấn đề trong chuyện chăn gối
  •  Rối loạn thị lực và thính lực
  •  Cao huyết áp
  •  Suy hô hấp và đau thắt ngực
  •  Da chân nhợt nhạt
  •  Đau cơ và khớp
  •  Các vấn đề thường gặp với đường tiêu  hóa
  •  Vấn đề thừa cân…

Dù bạn có một trong những triệu chứng này hay không thì sau tuổi 30, các bạn cũng nên làm sạch mạch máu định kỳ hàng năm. Bằng cách này, bạn sẽ luôn khỏe mạnh.

Các mạch máu có khả năng tích tụ tạp chất, đặc biệt là ở người già. Để giữ gìn, không nên ăn đồ chứa nhiều cholesterol bởi vì nó sẽ lắng đọng trong các tế bào máu, và tăng lên theo thời gian.

- Như vậy làm sạch mạch máu có thể kéo dài tuổi thọ và ổn định huyết áp cho người già?

Vâng chính xác là như vậy. Hiện nay liệu pháp làm sạch mạch máu cho tất cả các bệnh nhân trên 50 (trong một số trường hợp trên 40 tuổi). Và sau khi làm sạch, chúng tôi kiểm tra và nhận thấy: Nhiều người cho biết rằng trước đây họ có sử dụng thuốc ổn định huyết áp hàng ngày mà kết quả không được như thế này. Tất cả những gì cần thiết chỉ là làm sạch mạch máu. Không chỉ có huyết áp được ổn định mà tình trạng sức khỏe còn được cải thiện tốt hơn.

- Vậy chúng tôi biết bí quyết của ông để làm sạch các mạch máu.

- Hiện nay các nhà Khoa học Nhật bản đã nghiên cứu và cho ra kết quả các hoạt chất có trong một số thực vật thiên nhiên như men gạo đỏ, nattokinaze enzym, chiết xuất từ đậu nành có tác dụng giúp hỗ trợ giảm cholesterone trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu.

  1. Men Gạo Đỏ: vốn là món ăn lâu đời ở Nhật Bản, chúng xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày đã nhiều thế kỷ nay

Nghiên cứu tại Nhật bản đã chỉ ra quá trình lên men gạo đã tạo ra hợp chất “monacolin K” giúp ức chế enzym “HMG-CoA reductase” – một loại enzym tham gia vào quá trình tổng hợp cholesterol, nhờ đó giúp thanh lọc mỡ trong máu, làm sạch mạch máu

  1. Nattokinase: là enzym tự nhiên được chiết xuất từ ​​một loại thực phẩm có tên là Natto - món ăn có lịch sử 1200 năm của người Nhật BảnNatto chứa protein thực vật tốt cho sức khỏe, quá trình lên men còn sản sinh ra những sợi tơ nhớt giàu enzym nattokinase, có công dụng ngăn ngừa đột quỵ và bệnh tim mạch - nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Nhật.Enzym Nattokinase được Tiến sĩ Sumi Hiroyuki (Đại học Chicago), nhà nghiên cứu vi sinh học nổi tiếng Nhật Bản phát hiện đầy đủ vào năm 1980. Đến 1986, ông công bố toàn bộ kết quả nghiên cứu về tác dụng của nattokinase, sau khi so sánh với 173 loại thực phẩm khác. Enzym này có khả năng phân hủy huyết khối hữu hiệu gấp 4 lần plasmin (enzym nội sinh làm tan máu đông).Đặc biệt ức chế quá trình sản xuất CHOLESTEROL XẤU ở gan, chặn đứng gan nhiễm mỡ hiệu quả, phòng ngừa huyết áp cao (do máu nhiễm mỡ), tai biến mạch máu não và các bệnh tim mạch. Loại bỏ hình thành cục máu đông, tăng cường tính dẻo dai của thành mạch máu. Nhờ đó sức khỏe và tuổi thọ của dân số Nhật Bản luôn đứng đầu mọi thời đại.Hiện nay, các nhà khoa học Nhật Bản đã kết hợp thành công thành phần Men gạo đỏ và Nattokinase từ natto để cho ra đời sản phẩm SARAFINE giúp hạ cholesterone trong máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, phòng ngừa tai biến đột quỵ. Thành phần đạt chuẩn đều phải được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) chứng nhận chất lượng mới được lưu hành thị trường.

 

Viên Hạ Mỡ Máu SARAFINE NHẬT BẢN

GIẢI PHÁP CHUYÊN BIỆT CHO NGƯỜI MỠ MÁU CAO 
CHẶN ĐỨNG NGUY CƠ TAI BIẾN & ĐỘT QUỴ

Viên Hạ Mỡ Máu Sarafine - Nhập khẩu và phân phối: FUJINA NHẬT BẢN - Thuộc tập đoàn Meiko Japan

''Sarafine được sản xuất nguyên hộp tại công ty Sumioka Foods Corporation, nhà máy Hakamita. Địa chỉ: Hamakita-ku, Hamamatsu-shi, Shizuoka, Nhật Bản. Có đầy đủ chứng chỉ kiểm định của Nhật, giúp hạ cholesterone trong máu, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.
- Chế phẩm này có chứa tinh chất rất QUÝ với tên gọi là MONACOLIN K. Monacolin K là hoạt chất chính có trong Men gạo đỏ là dược liệu lâu đời, quý hiếm đắt giá số 1 tại Nhật bản trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ. Các nghiên cứu tại Nhật bản đã chỉ ra các tinh chất quý Monacolin K giúp ức chế enzym “HMG-CoA reductase” – một loại enzym tham gia vào quá trình tổng hợp cholesterol, nhờ đó giúp làm giảm nồng độ cholesterol trong máu.

Mua hàng chính hãng: https://heartmy.vn/products/vien-uong-on-dinh-mo-mau-sarafine-nhat-ban-4969381701349